Số 33 Ngõ Huyện, Phường Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm - TP. Hà Nội
0948 302 880 - 0911 279 155

Phát triển ứng dụng di động : 11 xu hướng thiết kế năm 2017 ( Phần 2)

Phát triển ứng dụng di động ngày nay không chỉ dành cho các thương hiệu lớn.Hơn 1 phần 3 các doanh nghiệp vừa và nhỏ đã có ứng dụng di động.

Nếu chưa xem qua phần 1, bạn có thể xem qua. Ở đây:

 

phat-trien-ung-dung-di-dong

Phát triển ứng dụng di động ngày nay không chỉ dành cho các thương hiệu lớn. Trong 1 nghiên cứu gần đây, hơn 1 phần 3 các doanh nghiệp vừa và nhỏ đã có ứng dụng di động. Hoặc họ đã lên kế hoạch thiết kế 1 ứng dụng vào năm tới.

Điều hướng người dùng.

Các nhà phát triển ứng dụng di động cho biết, điều hướng là chìa khóa cho 1 ứng dụng di động thành công. Trong năm 2017 người dùng sẽ thấy các tùy chọn sáng tạo hơn.
Cuộn vô hạn là một xu hướng điều hướng phổ biến. Trong những mạng  xã hội như Twitter và Instagram. Đối với các ứng dụng di động nhiều nội dung. Cuộn vô hạn giúp trải nghiệm người dùng không bị gián đoạn và trơn tru.
Cuộn màn hình đã nổi lên với sự bắt mắt và sáng tạo. Chúng giúp điều hướng 1 cách trực quan và khiến trải nghiệm tốt hơn.

phat-trien-ung-dung-di-dong

Storytelling và Xây dựng thương hiệu.

Fact: Storytelling là phương pháp hoàn hảo để giúp tính cách của thương hiệu bạn được “tỏa sáng”, thông qua câu chuyện bạn kể và cả những gì người ta nói về câu chuyện của bạn.
Kể một câu chuyện cho thương hiệu của bạn. Các thương hiệu đang nhận ra rằng. Phát triển ứng dụng di động sẽ liên kết khách hàng trên mạng trực tuyến. Bạn cần tạo ra 1 câu chuyện gắn liền với thương hiệu. Trong câu chuyện đó nên miêu tả bạn như một người anh hùng.
Starbuck đã đặc biệt thành công trong việc khai thác xu hướng này. Ứng dụng di động của họ đạt được các mục tiêu xây dựng thương hiệu. Thông qua cách họ kể chuyện.

phat-trien-ung-dung-di-dong

Tăng Nhấn mạnh vào Typography.

Kể từ khi font chữ đại diện cho các loại nội dung. Phát triển ứng dụng di động cần một kiểu font riêng. Nó phải phù hợp với mọi loại thiết bị, bất kể kích thước màn hình.
Kể từ khi Apple tung ra iOS 7 và Helvetica Neue, phông chữ rõ ràng đã trở thành một tiêu chuẩn cho mỗi hệ điều hành. Lollipop phát hành Android bao gồm Roboto, và Apple đã giới thiệu San Francisco để sử dụng cho các ứng dụng phát triển trên Applewatch.
Font chữ cũng đóng một vai trò quan trọng trong thiết kế tổng thể giao diện ứng dụng.

phat-trien-ung-dung-di-dong

Sử dụng các màu tươi sáng.

Phát triển ứng dụng theo xu hướng phẳng. Chúng thương kết hợp với màu sắc tinh tế cùng nền trắng.
Trong năm 2017, xu hướng thiết kế sẽ là màu sắc đơn giản cũng những sự tương phản giữa chúng. Hệ thống màu mới sẽ tươi sáng hơn, chúng nhấn mạnh những vùng sáng và tối.
Vật liệu thiết kế ứng dụng di động trở nên hiện đại hơn. Lấy cảm hứng từ thế giới xung quanh. Chúng sẽ từ những màu sắc đơn giản biến thành đa dạng và sôi động.

phat-trien-ung-dung-di-dong

Thiết kế cho công nghệ wearable.

Fact: Wearable là các thiết bị có thể đeo vào người.
Khi thị trường wearables tiếp tục phát triển, các nhà phát triển ứng dụng sẽ chú ý hơn đến phát triển ứng dụng di động cho các thiết bị nhỏ bé. Các thiết bị wearable cũng là 1 cách mà người dùng tương tác với thiết bị thông minh của họ.
Một ứng dụng được phát triển tốt sẽ tập trung vào cách trình bày thông tin. Chỉ với một giao diện nhỏ, nhưng vẫn dễ dàng sử dụng.

phat-trien-ung-dung-di-dong

Phát triển ứng dụng di động cùng chúng tôi

Không nghi ngờ gì nữa, tương lai của phát triển di động thuộc về các ứng dụng tùy biến. Năm 2016 được trông đợi là năm mà sự lưu hành của ứng dụng di động tăng trưởng rộng rãi để thỏa mãn các nhu cầu của doanh nghiệp di động. Theo nghiên cứu từ các nhà phân tích IDC.
Hãy gia nhập xu thế và cùng chúng tôi phát triển ứng dụng tùy biến của bạn. Đội ngũ Giải pháp Ứng dụng của Era chúng tôi có đủ những kỹ năng và kinh nghiệm xây dựng ứng dụng tùy chỉnh. Chúng tôi sẽ hết mình để giúp ứng dụng của bạn thành công.

 

Related Posts

Leave a reply

Bạn phải đăng nhập để gửi phản hồi.