Số 33 Ngõ Huyện, Phường Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm - TP. Hà Nội
0948 302 880 - 0911 279 155

Xu hướng tiếp thị và Phát Triển Ứng Dụng Di Động 2017

Phát triển ứng dụng di động đang trở thành chất xúc tác. Nó thúc đẩy sự phát triển, và thay đổi cách mà mọi người kinh doanh.

Phát triển ứng dụng di động đang trở thành chất xúc tác. Nó thúc đẩy sự phát triển, và thay đổi cách mà các doanh nhân kinh doanh trong năm nay 2017.

 

Hiện nay, vẫn còn nhiều nhà tiếp thị chưa có cái nhìn trực quan. Về thị trường ứng dụng di động. Họ chỉ coi thị trường di động như 1 kênh bán hàng trực tuyến.
Đây là 1 tin tốt, khi 20% trong số họ nói với tôi rằng. Họ đã chuẩn bị ngân sách cho việc này, trong đó 33% nói rằng họ đã triển khai từ sớm.

Trong năm 2017, các nhà tiếp thị hàng đầu sẽ tập trung mạnh vào thị trường di động. Những người đi đầu dễ dàng nhận thấy cơ hội để phổ biến thương hiệu của mình. Họ sẽ tăng cường đầu tư vào các dự án về ứng dụng di động.

 

phat-trien-ung-dung-di-dong

 

phat-trien-ung-dung-di-dong

 

phat-trien-ung-dung-di-dong

Phát triển ứng dụng di động cùng chúng tôi

Không nghi ngờ gì nữa, tương lai của phát triển di động thuộc về các ứng dụng tùy biến. Năm 2016 được trông đợi là năm mà sự lưu hành của ứng dụng di động tăng trưởng rộng rãi để thỏa mãn các nhu cầu của doanh nghiệp di động. Theo nghiên cứu từ các nhà phân tích IDC.
Hãy gia nhập xu thế và cùng chúng tôi phát triển ứng dụng tùy biến của bạn. Đội ngũ Giải pháp Ứng dụng của Era chúng tôi có đủ những kỹ năng và kinh nghiệm xây dựng ứng dụng tùy chỉnh. Chúng tôi sẽ hết mình để giúp ứng dụng của bạn thành công.

 

Related Posts

Leave a reply

Bạn phải đăng nhập để gửi phản hồi.