Số 33 Ngõ Huyện, Phường Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm - TP. Hà Nội
0948 302 880 - 0911 279 155

Lượng truy cập trang web là mạch máu của các doanh nghiệp nhỏ

5 điểm chứng minh tại sao lượng khách truy cập quan trọng với doanh nghiệp

Lượng truy cập trang web là mạch máu của các doanh nghiệp nhỏ

Trong 5 năm vừa qua, các doanh nghiệp nhỏ đã đầu tư đáng kể để phát triển các trang web và tiếp thị trực tuyến. Nhờ các công cụ tìm kiếm, tiếp thị trực tuyến, chủ doanh nghiệp đã thu hút được số lượng lớn khách hàng truy cập trang web của mình. Các phương tiện này thực sự đã đem lại lợi nhuận cao với chi phí thấp.

Mục đích cuối cùng của tất cả phương pháp tiếp thị là để gia tăng doanh số. Tuy nhiên, để đạt được điều này, trang web của bạn cần có lượng khách truy cập lớn.

Dưới đây là 5 điểm chứng minh tại sao lượng khách truy cập quan trọng với doanh nghiệp

luong-truy-cap-trang-web-3

  1. Cốt lõi của tiếp thị trực tuyến là lượng khách truy cập trang web và tỉ lệ khách mua hàng

Tỉ lệ khách mua hàng thành công trên trang web được xác định khi khách truy cập đạt được kết quả mà họ mong muốn. Ví dụ như gửi một yêu cầu hoặc mua một sản phẩm. Tuy nhiên, để đạt được kết quả cuối cùng, bạn cần nắm rõ về lượng khách truy cập và tỉ lệ khách mua hàng thành công.

  1. Lượng khách truy cập web đến từ đâu?

  • Truy cập trả phí – AdWords, Facebook, Remarketing

Lượng truy cập trả phí giúp cho doanh nghiệp tiếp cận đến vị trí hàng đầu trên Internet và hướng tới đối tượng khách hàng phù hợp. Các dịch vụ truy cập trả phí như Google Adwords, quảng cáo xã hội.luong-truy-cap-trang-web

Vì phải mất một khoản phí cho mỗi lượt khách truy cập, tỷ lệ khách mua hàng thành công cũng cao. Điều này mang lại lợi nhuận kinh tế trên tổng số đầu tư. Và một điều tuyệt vời với truy cập trả phí là bạn có thể nhận được dữ liệu chính xác để đo lường sự thành công.

  • Kết quả tìm kiếm và SEO

Mục đích của SEO là cải thiện vị trí và thứ hạng trang web của bạn trên trang kết quả tìm kiếm. Với bất cứ chiến dịch SEO nào, cần phải có sự đầu tư cả về thời gian và tiền bạc thì mới đạt kết quả. Nếu chiến dịch SEO được thực hiện hiệu quả, lượng truy cập và SEO thực sự là một giải pháp hữu hiệu cho doanh nghiệp trong thời gian dài.

  • Bài giới thiệu (Tiếp thị nội dung)

Tiếp thị nội dung thường được sử dụng để cải thiện thứ hạng SEO. Theo Hubspot – doanh nghiệp mà blog có hơn 55% khách truy cập trang web và hơn 97% liên kết trong nước thì Blog là một nơi tuyệt vời để tiếp thị nội dung. Bằng việc đưa nội dung có giá trị, bạn có thể thu hút sự chú ý của người khác.

  • Truyền thông xã hội

Truyền thông xã hội như một nguồn truy cập, là sự hiện diện của phương tiện truyền thông để khuyến khích cộng đồng truy cập trang web của bạn. Không giống với các công cụ tìm kiếm, truyền thông xã hội cho phép bạn xây dựng các mối quan hệ với mạng lưới khách hàng mục tiêu. Nếu tiếp thị qua phương tiện truyền thông xã hội, lượng khách truy cập trang web của bạn trong tháng tăng 10%, ví dụ khách truy cập là 1000 thì có nghiã là đã tăng 100 lượt truy cập, nhưng nếu khách truy cập là 100.000, thì số lượt khách truy cập tăng lên là 10,000 lượt truy cập.

luong-truy-cap-trang-web-1

  1. Lưu lượng truy cập và hàm khối ngẫu nhiên

Theo Incapsula “bots chiếm khoảng 56% lượng truy cập của toàn trang web trong năm 2015 và với các trang web nhỏ hơn, bots chiếm 80% lượng truy cập của toàn bộ trang web”. Nếu không thu hút nhiều lượng truy cập, doanh nghiệp có thể giảm tỉ lệ khách mua hàng và dẫn đến ảnh hưởng tới lợi nhuận kinh doanh.

Đó là lí do bạn nên thu hút lưu lượng khách truy cập bằng cách sử dụng chiến lược tiếp thị trực tuyến.

  1. Lưu lượng truy cập ảnh hưởng tới tỉ lệ khách mua hàng thành công

Mặc dù các doanh nghiệp có thể theo dõi được lưu lượng khách truy cập trang web của mình, nhưng họ không thể thường xuyên phân tích điều này trong mối liên quan với khách mua hàng thành công. Theo một nghiên cứu gần đây từ Infotrust “34 phần trăm trong số các doanh nghiệp được nghiên cứu đã thu thập dữ liệu dựa vào lượng khách truy cập trang web của họ, nhưng thực sự họ lại không biết làm gì với các dữ liệu này”.

luong-truy-cap-trang-web-2

  1. Giữ cân bằng và tính toán ROI (hệ số lợi nhuận trên tổng số đầu tư)

Sự thành công của một chiến dịch tiếp thị trực tuyến là sự cân đối giữa tỉ lệ mua hàng và lưu lượng khách truy cập.

Tiếp thị bằng nhiều kênh được sử dụng để tận dụng nhiều nguồn lực trong một chiến lược tổng thể nhằm bổ sung cho nhau. Bằng cách tập trung vào việc thu hút lượt khách truy cập, bạn có thể sắp xếp các kênh đa dạng để đạt được lượng khách hàng lớn hơn – điều này giúp việc bán hàng đạt được sự tăng trưởng bền vững trong thời gian dài.

Related Posts

Leave a reply

Bạn phải đăng nhập để gửi phản hồi.