Số 33 Ngõ Huyện, Phường Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm - TP. Hà Nội
0948 302 880 - 0911 279 155

Thiết kế ứng dụng di động chuyên nghiệp

Thiết kế ứng dụng di động chuyên nghiệp hàng đầu tại Era. Hơn 200 sản phẩm được Era thiết kế chuyên nghiệp và chất lượng. Hơn 2000+ doanh nghiệp đang sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Còn bạn thì sao?

Thiết kế ứng dụng di động #1

Ứng dụng di động ngày nay đã trở nên quen thuộc với bất kỳ ai sử dụng smartphone. Dù là trên hệ điều hành Android hay iOS đều có kho ứng dụng riêng. Ứng dụng di động rất đa dạng: sách, trò chơi, phần mềm chỉnh sửa ảnh, âm nhạc,…

Trong thời kỳ hiện nay, bất kể một doanh nghiệp nào cũng đều mong muốn sở hữu một thiết kế ứng dụng di động chuyên nghiệp cho mình.

Thiết kế ứng dụng di động chuyên nghiệp

Lợi ích của ứng dụng di động

Các ứng dụng này đáp ứng nhu cầu cơ bản của con người trong cuộc sống.

  • Thông qua các ứng dụng trên di động, các doanh nghiệp sẽ cung cấp chi tiết về sản phẩm, dịch vụ của mình, cũng như cách thức để khách hàng liên lạc với công ty.
  • Từ đó giúp tăng lượng khách thực tế. Bởi vì người dùng thì mong muốn tìm được sản phẩm tốt nhất với giá cả hợp lý nhất.
  • Hơn nữa chiếc smartphone nhỏ gọn nhưng đầy đủ tính năng như một chiếc máy tính. Vì vậy sẽ được sử dụng nhiều hơn do thuận tiện trong bất kỳ tình huống nào.

Đó là lý do vì sao các doanh nghiệp không chỉ chạy đua trong cuộc cạnh tranh thiết kế website chuyên nghiệp mà còn quan tâm tới xây dựng các ứng dụng trên điện thoại di động.

Dịch vụ thiết kế ứng dụng di động của Era

Trước nhu cầu ngày càng tăng đối với lĩnh vực thiết kế ứng dụng di động, rất nhiều công ty thiết kế ra đời. Tuy nhiên để lựa chọn được một công ty vừa đảm bảo chất lượng sản phẩm đạt yêu cầu, vừa đảm bảo mức giá phù hợp với mọi đối tượng.

Hiểu được điều đó, Era đã luôn nỗ lực để đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng. Với đội ngũ 150 lập trình viên chuyên nghiệp đã có ít nhất 5+ năm kinh nghiệm trên lĩnh vực thiết kế, kết hợp với năng lực công nghệ mạnh mẽ, thiết kế theo xu hướng hiện đại, trẻ trung cho phép Era kiến tạo nên những sản phẩm tuyệt vời nhất.

Năng lực công nghệ của Era

Là một công ty chuyên về thiết kế web và thiết kế ứng dụng di động chuyên nghiệp, Era trang bị cho mình những công nghệ thiết kế mạnh mẽ nhất để tạo ra những sản phẩm đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.
Era sử dụng bộ phát triển phần mềm Xcode của Apple và ngôn ngữ C dành cho thiết kế ứng dụng trên hệ điều hành iOS và sử dụng Android Studio và ngôn ngữ Java cho thiết kế ứng dụng trên Android. Bên cạnh đó, Era còn chú trọng tới tính thẩm mỹ cho app của bạn. Vì vậy Era sử dụng các phần mềm thiết kế chuyên nghiệp. Chúng tôi đảm bảo đem đến cho khách hàng của mình sản phẩm tốt nhất và đẹp nhất có thể.

Era – công ty thiết kế ứng dụng di động chuyên nghiệp

Trong suốt 13 năm hoạt động và phát triển, Era đã cung cấp cho hàng nghìn khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Và Era đã nhận được những phản hồi rất tích cực. Đó cũng chính là động lực để chúng tôi ngày một hoàn thiện bản thân. Era mong muốn đem đến cho khách hàng những dịch vụ tuyệt vời hơn nữa.

Hãy đến với Era để được trải nghiệm dịch vụ thiết kế ứng dụng di động chuyên nghiệp nhất!

Related Posts

Leave a reply

Bạn phải đăng nhập để gửi phản hồi.