Số 33 Ngõ Huyện, Phường Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm - TP. Hà Nội
0948 302 880 - 0911 279 155

Thiết kế web du lịch

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế web, Era tự hào được mang đến cho bạn những website du lịch chuyên nghiệp và đẳng cấp nhất.

Thiết kếweb du lịch

Nếu bạn kinh doanh mảng du lịch thì việc sở hữu một thiết kế web du lịch là cần thiết. Bởi vì với một cộng đồng lớn người sử dụng mạng Internet toàn cầu, tất cả mọi người không phân biệt quốc gia, giới tính, lứa tuổi, tôn giáo,… ai ai cũng có thể biết tới dịch vụ du lịch của doanh nghiệp bạn một cách dễ dàng thông qua website. Vì vậy, các doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực này nên sở hữu cho mình một website du lịch.

Sự cần thiết của một web du lịch chuyên nghiệp

Bạn có thể dễ dàng sở hữu một website du lịch. Tuy nhiên, website đó có thực sự mang lại giá trị không mới là điều các doanh nghiệp quan tâm. Để web đó đạt được hiệu quả như mong muốn, web du lịch cần phải tối ưu hóa bộ máy tìm kiếm đầu tiên và cần thiết có một cấu trúc hợp lý để bộ máy tìm kiếm cũng như người truy cập dễ dàng tìm kiếm thông tin.. Vì vậy, các doanh nghiệp cần sáng suốt lựa chọn cho mình đơn vị thiết kế web có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, có kinh nghiệm cũng như hiểu rõ SEO và ngành du lịch

Thiết kế webs du lịch chuyên nghiệp mang lại những lợi ích gì?

  • Khách truy cập website dễ dàng tìm thấy cái họ cần, doanh nghiệp sẽ không phải mất nhiều thời gian để trả lời thắc mắc khách hàng. Cấu trúc website được thiết kế chuyên nghiệp, tiện dụng và dễ sử dụng nhất cho khách hàng.
  • Website hiển thị danh sách tour du lịch theo các vùng miền hoặc loại hình khác nhau? Hiển thị thông tin, hình ảnh mô tả chi tiết về Tour Du lịch bạn cần cung cấp cho khách hàng?
  • Hệ thống quản trị web tiện dụng, đơn giản, dễ sử dụng giúp quý doanh nghiệp quản lý web, cập nhật tour, hình ảnh một cách dễ dàng, nhanh chóng.

Era – chuyên gia về lĩnh vực thiết kế website du lịch tại Việt Nam

Sở hữu đội ngũ lập trình viên chuyên nghiệp kết hợp với năng lực công nghệ mạnh mẽ cho phép Era sáng tạo nên những thiết kế chuyên nghiệp và đẳng cấp. Chúng tôi hoàn toàn có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Tiêu chí làm việc hàng đầu của chúng tôi là sự hài lòng của khách hàng.

Thế mạnh trong thiết kế của Era

Giao diện linh hoạt

Era cung cấp cho khách hàng hệ thống website mẫu với giao diện đẹp mắt, độc đáo. Ngoài ra, Chúng tôi còn cung cấp dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu. Era cam kết sẽ thiết kế dựa trên ý tưởng của bạn. Đem 1 website mang đậm phong cách cá nhân, doanh nghiệp của bạn.

Responsive

Tương tác trên mọi giao diện màn hình. Không vỡ hình, không vỡ khuôn.

Dễ dàng sử dụng và quản trị

Tích hợp bộ quản lý nội dung cho phép bạn thêm bớt, chỉnh sửa nội dung của website một cách linh động.

Hỗ trợ khách hàng online 24/7

Bạn luôn được đảm bảo hỗ trợ 24/7. Các chuyên gia kỹ thuật của chúng tôi luôn có nhiệm vụ giúp bạn giải quyết những vấn đề khó khăn về kỹ thuật mà bạn đang gặp phải.

Liên hệ với Era tại đây để được tư vấn tốt nhất!

Related Posts

Leave a reply

Bạn phải đăng nhập để gửi phản hồi.