Số 33 Ngõ Huyện, Phường Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm - TP. Hà Nội
0948 302 880 - 0911 279 155

Sáng tạo trong thiết kế ứng dụng

Sáng tạo trong thiết kế ứng dụng chuyên nghiệp của Era

Era cung cấp dịch vụ phát triển, thiết kế ứng dụng di động đẳng cấp cho khách hàng có nhu cầu. Sự sáng tạo trong thiết kế ứng dụng đem đến cho Era rất nhiều khách hàng. Chúng tôi đã và đang thiết kế cho rất nhiều cá nhân, doanh nghiệp trong và ngoài nước. Era giúp bạn thiết kế các ứng dụng giao tiếp, cho phép truyền tải nội dung, định vị nhờ sử dụng thực tế bổ sung, theo dõi, và nhờ dựa vào các thiết bị đa phương tiện, cơ sở dữ liệu, giải trí hay tất cả các nhu cầu khác sẽ làm ứng dụng của bạn trở nên tiên tiến nhất.

Thế mạnh của Era

Era đề cao sự hài lòng của khách hàng khi bắt đầu thiết kế hay sáng tạo dịch nào. Vì vậy Era chuẩn bị cho mình những ưu thế tuyệt vời mà không đối thủ nào có thể cạnh tranh:

Công nghệ hiện đại và mạnh mẽ

Mỗi ứng dụng đồ họa và giao diện người dùng cho ứng dụng di động của chúng tôi được chế tác để tối ưu hóa với giao diện ứng dụng.
Era sử dụng X-code và ngôn ngữ C cho thiết kế ứng dụng trên hệ điều hành iOS. Sử dụng  Android studio và Java cho Android.
Era còn chú trọng tới tính thẩm mỹ cho app của bạn. Vì vậy Era sử dụng các phần mềm thiết kế chuyên nghiệp như Adobe Photoshop, Adobe Illustrator, để đảm bảo đem đến cho khách hàng của mình sản phẩm đẹp nhất có thể.

Đội ngũ lập trình viên chuyên nghiệp

150 lập trình viên chuyên nghiệp đã có 5+ năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế ứng dụng.

Thiết kế sáng tạo

Bất kỳ một sản phẩm nào của Era đều mang tính sáng tạo cao. Mỗi sản phẩm  lại mang tính nghệ thuật và không trùng lặp với bất kỳ một thiết kế nào khác. Sự sáng tạo được thể hiện trong màu sắc, giao diện, font,…giúp ứng dụng của bạn trở nên độc đáo, cá tính. Đây là một trong những đặc tính quan trọng. Vì nó sẽ  giúp cho ứng dụng của bạn hấp dẫn khách hàng, tăng lượng truy cập, lượng quan tâm.

Hãy đến với Era để tận hưởng sự sáng tạo trong thiết kế ứng dụng! Era tin tưởng bạn sẽ hoàn toàn hài lòng!

Related Posts

Leave a reply

Bạn phải đăng nhập để gửi phản hồi.