Số 33 Ngõ Huyện, Phường Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm - TP. Hà Nội
0948 302 880 - 0911 279 155

Xu hướng thiết kế website năm 2017

Era - Công ty thiết kế website chuyên nghiệp đẳng cấp

Thiết kế website với người dùng là trung tâm

Trung bình, người dùng truy cập website và dành khoảng 10 giây đến 20 giây trên website để tìm điều họ muốn. Trong khoảng thời gian đó, hãy đưa ra một gợi ý rõ ràng cho người dùng nếu bạn muốn giữ khách hàng ở lại với website.

Nhiều thiết kế trang đơn

Dự đoán năm 2017, người dùng sẽ trở nên thân thiện hơn với những thiết kế website đơn được thiết kế bởi các nhà làm website chuyên nghiệp.

Thiết kế website Material Design


Là web thực sự đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng

  1. Thiết kế Modular
    Thiết kế Modular vô cùng hữu ích. Nó sử dụng mô hình khối lưới để làm cho nội dung trở nên chỉnh chu hơn.
  2. Thiết kế web Responsive
    Trong một vài năm trở lại đây, xu hướng thiết kế web Responsive đang thực sự được ưa chuộng. Những tác động lớn nhất đến sự phát triển của Làm web Responsive chính là sự ra mắt của Google Mobilegeddon năm 2015.
  3. Microinteractions)
    Microinteractions chính là những trải nghiệm nhỏ chỉ xảy ra trong một số trường hợp. Microinteractions giúp thu hút được các hành vi cũng như đem đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.
  4. Tốc độ
    Dù là hiện tại hay tương lai thì tốc độ luôn là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định của khách hàng khi truy cập website.

Nếu bạn có nhu cầu thiết kế website chuyên nghiệp vui lòng liên hệ với Chúng tôi qua hotline: 04 6293 1011 Hoặc email: info@skynet-software.com

Era rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

 

Related Posts