Số 33 Ngõ Huyện, Phường Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm - TP. Hà Nội
0948 302 880 - 0911 279 155

Tiếp thị trang web của bạn với 10 cách đơn giản

Làm thế nào để trang web của bạn thu hút người truy cập?

10 cách đơn giản để tiếp thị trang web của bạn

Bạn đã thiết kế một trang web với nội dung phong phú và giao diện đẹp mắt. Nhưng bạn lại gặp phải khó khăn là: làm thế nào để trang web của bạn thu hút người truy cập? Dưới đây là 10 cách đơn giản nhất để tiếp thị trang web của bạn. Trong đó, một số cách được sử dụng sẽ bị tính phí. Tuy nhiên, việc đầu tư ban đầu rất quan trọng nếu bạn muốn trang web của mình mang lại lợi nhuận.

Web-Marketing_2

  1. Truyền thông xã hội

Đầu tiên phải nói đến truyền thông xã hội vì tỉ lệ khách hàng tiềm năng sử dụng phương tiện truyền thông xã hội khá cao.

Một số phương tiện phổ biến nhất hiện nay mà các doanh nghiệp nhỏ đang sử dụng như Twitter, Facebook và Instagram.

marketing-website

  1. Tiếp thị qua E-mail (E-mail Marketing)

Cách thứ hai là sử dụng cách tiếp thị qua thư điện tử (E-mail). Mặc dù trong những năm qua, thư rác liên tục, tiếp thị qua thư điện tử vẫn là một phương pháp rất thành công. Thực tế, nó vẫn đạt được lợi nhuận đáng kể so với các phương pháp tiếp thị trang web khác.

Các lợi ích của việc sử dụng tiếp thị qua thư điện tử là dễ dàng thiết lập, tốc độ truyền tải nhanh và chi phí thấp.

  1. Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO)

SEO mang lại hiệu quả đặc biệt cho các doanh nghiệp nhỏ do Google có xu hướng thay đổi trong thuật toán kết quả tìm kiếm. Một số hoạt động nhằm tối ưu hóa trang web bao gồm:SEO-SEM

  • Tạo nội dung dựa trên nghiên cứu từ khóa
  • Sử dụng các từ khóa có liên quan trong văn bản một cách tự nhiên
  • Sử dụng các hình ảnh và biểu tượng (Có chứa từ khóa trong tiêu đề)
  • Liên kết đến các trang web có liên quan và chứa các định dạng thích hợp
  1. Thanh toán theo lượt nhấp chuột (PPC)

Thiết kế ứng dụng iOS chuyên nghiệpBạn có thể tiếp thị trang web thông qua dịch vụ Google AdWords. Điều này giúp cho trang web của bạn ở gần với kết quả tìm kiếm đầu tiên sau khi người dùng đưa ra từ khoá tìm kiếm. Số tiền bạn phải trả cho Google dựa trên số lượt nhấp chuột vào tiếp thị của bạn.

Phương pháp tiếp thị này mang lại hiệu quả cao nhưng khá tốn kém.

  1. Sao chép nội dung trang web

Lượng truy cập nhiều cũng mới chỉ là một phần trong việc bạn tiếp thị thành công. Điều quan trọng khách truy cập có khả năng tương tác với các trang đích khác.

  1. Quan hệ công chúng (PR)

Bạn càng thực hiện công việc PR, thế giới càng biết nhiều về doanh nghiệp của bạn. Truyền thông là một phương tiện tuyệt vời giúp doanh nghiệp tung ra một chương trình khuyến mại, sản phẩm mới hay dịch vụ mới.website-marketing

PR tạo ra một sợi dây liên hệ bền chặt và liên tục với giữa doanh nghiệp với khách hàng và cộng đồng; đó là những đối tượng được hưởng lợi từ hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. PR giúp cho doanh nghiệp mở rộng thị trường và bảo vệ mình trước những thông tin xấu một cách gián tiếp mà các công cụ truyền thông khác không thể làm được.

  1. Giới thiệu và quản lý danh tiếng trực tuyến

Nếu bạn đang có lượng khách hàng thân thiết trực tuyến, họ sẽ có khả năng thúc đẩy doanh nghiệp của bạn phát triển bằng cách đưa ra các đề xuất và ý kiến tích cực.

Bạn phải thường xuyên theo dõi và bình luận về bất kỳ doanh nghiệp có liên quan đến lĩnh vực của bạn như TripAdvisor, Yelp, các diễn đàn hoặc các nhóm trên Facebook.

  1. YouTube – Quảng cáo qua video

Video marketing thực sự là một trào lưu mới hiện nay với sự ra đời của hàng loạt các kênh video trên youtube. Không phải ngẫu nhiên các doanh nghiệp lại chọn Youtube và các video marketing là kênh tiếp thị chính của mình.

Video marketing là một hình thức tiếp thị mang tính lan truyền cao, chỉ cần nội dung độc đáo và chạm tới đúng nhu cầu của khách hàng thì bạn hoàn toàn có thể đưa doanh nghiệp của mình đến với công chúng.

  1. Quảng cáo trả phí và tiếp thị lại (Paid Ads – Remarketing)Thiết kế website chuyên nghiệp hà nội

Hầu hết các phương tiện truyền thông xã hội như Facebook, Twitter và Linked In, đã giúp hình ảnh doanh nghiệp thu hút lượng lớn người đọc thông qua quảng cáo trả phí. Các quảng cáo này hoạt động tương tự như dịch vụ Adwords của Google.

Tiếp thị lại (Remarketing) dựa vào hoạt động thu thập cookies của google trong quá trình người dùng truy cập các trang web mã nguồn mở. Tiếp thị lại (remarketing) có nhiệm vụ thu thập thông tin người dùng khi truy cập website mà chúng ta đặt mã theo dõi.

  1. Tiếp thị truyền thống (Offline marketing)

Cùng với các chiến lược quảng cáo trực tuyến, bạn cũng có thể tiếp cận với khách hàng bằng phương pháp truyền thống. Phương pháp này được thực hiện thông qua việc cập nhật danh thiếp hoặc chỉ dẫn đến URL trang web của bạn.

Phương pháp này cũng giúp bạn thu hút khách hàng hiện tại và thúc đẩy lượng truy cập vào trang web của bạn.

Nếu bạn thực hiện được 10 bước như trên, lượt truy cập vào trang web của bạn sẽ tăng lên. Nó làm cho trang web của bạn trở thành một nơi hấp dẫn để mọi người tìm đến.

Related Posts

Leave a reply

Bạn phải đăng nhập để gửi phản hồi.