Số 33 Ngõ Huyện, Phường Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm - TP. Hà Nội
0948 302 880 - 0911 279 155

Phát triển ứng dụng di động và 5 xu hướng trong năm 2017

Các nhà bán lẻ trực tuyến có kinh nghiệm sẽ biết rằng tương lai không thể xa rời thương mại điện tử, phát triển ứng dụng di động là 1 lợi thế.

Ngày nay chúng ta sống trong một xã hội, nơi mà đưa thông tin đầy đủ. Không đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Các nhà bán lẻ trực tuyến có kinh nghiệm sẽ biết rằng tương lai không thể xa rời thương mại điện tử. Phát triển ứng dụng di động là 1 lợi thế không thể bàn cãi. Chúng cung cấp giá trị tốt nhất và tóm gọn lòng tin của khách hàng.

phat-trien-ung-dung-di-dong

Hiểu khách hàng muốn gì.

Tương tự như thời trang, xu hướng của khách hàng liên tục thay đổi. Những doanh nhân phải nghiên cứu khách hàng thông qua phân tích và khảo sát.
Để tạo ra xu hướng, các doanh nghiệp nên nghiên cứu khách hàng thông qua những dữ liệu về thông tin cá nhân, xu hướng mua hàng.
Những phân tích này rất cần thiết vì nó sẽ tăng doanh thu bán hàng năm 2016 của bạn. Bằng cách bỏ qua thị trường không tiềm năng, và tập trung vào thứ thực sự quan trọng.

 

phat-trien-ung-dung-di-dong

 

Tăng bán hàng thông qua ứng dụng di động và máy tính bảng.

Ngày nay, thiết bị di động là một công cụ để giao tiếp, tìm kiếm thông tin, hoặc mua mọi thứ bạn muốn.
Chỉ vài năm về trước, người sử dụng thiết bị di động tăng đột biến. Ngoài ra, máy tính bảng cũng trở thành một phong cách thời trang trong giới trẻ. Ở 2 thiết bị này đều dễ dàng nhận thấy sự tăng trưởng mạnh mẽ.
Điều đó khiến cho các doanh nghiệp nhận thấy sự phát triển ứng dụng di động là một điều thực sự bức thiết.
Kể từ khi mọi người sử dụng điện thoại, laptop và máy tính bảng để thay thế cho mọi thứ. Điều quan trọng hiện nay là bạn phải biết làm thể nào để tiếp cận đến khách hàng trên internet.
Từ đó, điều thực sự quan trọng là các công ty cần phải tối ưu hóa kênh bán hàng của họ, mang lại cho khách hàng kinh nghiệm mua sắm tốt nhất.

 

thiet-ke-web-duoc-pham

Giá rẻ KHÔNG còn thực sự quá quan trọng.

Có nhiều yếu tố trong tâm lý của khách hàng trước khi quyết định mua hàng trên mạng. Ấn tượng đầu tiên, độ uy tín và thậm chí là độ sáng của trang web, hay ứng dụng di động.
Giá rẻ từng là cách duy nhất để thu hút khách hàng, nhưng hiện tại không còn quá quan trọng. Giá không phải yếu tố duy nhất khi đưa ra quyết định. Giờ đây khách hàng cảm thấy những yếu tố về sự thân thiện với người dùng. Để kết nối họ với sản phẩm mới là điều họ muốn.
Sự thân thiện với người dùng đơn giản là họ mua hàng của bạn với giá cao hơn bình thường. Đơn giản vì ” trông ” bạn có vẻ đáng tin cậy hơn đối thủ. Cách tạo nên 1 website hấp dẫn là cách bạn nói về sản phẩm của mình, như kể về một câu chuyện, nó có thể tạo ra kết nối từ sản phẩm của bạn đến khách hàng.

 

phat-trien-ung-dung-di-dong

Chương trình ưu đãi.

Quà tặng đôi khi đơn giản chỉ là cái tem khuyến mãi khi bạn mua đồ uống dưới phố. Tuy nhiên, xu hướng ” khuyến mại ” đang dần tăng trưởng trông thấy. Khi khách hàng thấy họ được lợi từ khuyến mại, nó ảnh hưởng đến lựa chọn mua hàng.
Một chương trình khuyến mãi được xây dựng một cách bài bản có thể giữ chân khách hàng, khiến họ mua nhiều hơn. Tuy nhiên nếu không có kinh nghiệm, nó có thể tạo ra một vài rắc rối.

 

phat-trien-ung-dung-di-dong

Tiếp thị tự động.

Không đơn giản chỉ là spam email, nó phải đến được với khách hàng tiềm năng. Có rất nhiều thủ thuật và chiến lược bạn có thể sử dụng để cải thiện tỷ lệ chuyển đổi của bạn. Nó phụ thuốc rất nhiều vào dữ liệu bạn thu thập được từ các khách hàng của bạn.
Một ví dụ, đó là gửi email khuyến mại cho những khách hàng đã đưa đồ vào rỏ mua, nhưng không thực sự mua hàng. Bạn chỉ cần gửi cho họ những khuyến mại như. Miễn phí vận chuyển, hoặc chiết khấu phần trăm, sẽ cho họ 1 lí do mua hàng.
Một xu hướng mới là quảng cáo dựa trên lịch sử mua hàng của họ.

 

phat-trien-ung-dung-di-dong

Phát triển ứng dụng di động cùng chúng tôi

Không nghi ngờ gì nữa, tương lai của phát triển di động thuộc về các ứng dụng tùy biến. Năm 2016 được trông đợi là năm mà sự lưu hành của ứng dụng di động tăng trưởng rộng rãi để thỏa mãn các nhu cầu của doanh nghiệp di động. Theo nghiên cứu từ các nhà phân tích IDC.
Hãy gia nhập xu thế và cùng chúng tôi phát triển ứng dụng tùy biến của bạn. Đội ngũ Giải pháp Ứng dụng của Era chúng tôi có đủ những kỹ năng và kinh nghiệm xây dựng ứng dụng tùy chỉnh. Chúng tôi sẽ hết mình để giúp ứng dụng của bạn thành công.

Related Posts

Leave a reply

Bạn phải đăng nhập để gửi phản hồi.