90 Tôn Đức Thắng, Quận Đống Đa, Hà Nội
0948 302 880 - 096 268 2320
024 6293 1011

Làm như thế nào để biến website của bạn trở nên PRO

Nếu bạn đang tung ra một trang web mới? Điều quan trọng là bạn cần hướng mọi người đến thăm trang của bạn. Vậy bạn cần làm điều đó như thế nào?

Hầu hết các nhà tiếp thị đang tìm cách tìm kiếm những cách hiệu quả về chi phí để đạt được mục tiêu của họ. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn một số mẹo hiệu quả về cách tạo lưu lượng truy cập và đo lường số lần truy cập của bạn và tạo các quảng cáo để tiếp cận khách hàng tiềm năng.

Chiến lược tiếp thị

1. Chọn đúng mẫu web

Nếu bạn là một doanh nhân đang nảy nở và với ngân sách khắt khe, có hàng tấn mẫu trang web miễn phí mà bạn chọn. Chọn loại phù hợp nhất cho thương hiệu của bạn. Bắt đầu với một khuôn mẫu cơ bản và làm việc để tuỳ chỉnh trang web của bạn dựa trên nhu cầu của bạn. Bạn có thể thay đổi màu sắc, phông chữ, hình ảnh, và các yếu tố khác để phù hợp với sở thích của bạn.

Một bố cục đẹp và hấp dẫn sẽ thu hút sự chú ý đến trang web của bạn. Một thiết kế đơn giản và nhàm chán chỉ có thể tắt đối tượng của bạn.

2. Cài đặt Google Analytics

  • Google Analytics sẽ cho bạn biết có bao nhiêu người truy cập trang web của bạn. Cách họ lướt vào trang web của bạn. Những trang nào họ nhấp vào trang web của bạn cũng như các chi tiết quan trọng khác về người dùng. Thông tin bạn cung cấp cho Google Analytics là điều cần thiết để hiểu hồ sơ khách truy cập của bạn.
  • Công cụ này nên được nhúng vào mọi trang web của bạn để có được kết quả chính xác. Chúng tôi khuyên bạn nên đặt nó ở cuối trang để tối ưu thời gian tải

3. Cải thiện thời gian tải

  1. Một trong những lý do khiến một số trang web có lưu lượng truy cập thấp hơn là do thời gian tải trang. Nếu trang web của bạn không tải ngay lập tức, rất có thể là, khách hàng tiềm năng của bạn có thể đã rời khỏi trang web của bạn trước khi trang chủ đã tải xong.
  2. Để tránh vấn đề này, hãy chắc chắn rằng bạn thay đổi kích thước hình ảnh. Có một số công cụ có sẵn như Pingdom có ​​thể giúp cải thiện thời gian tải của bạn bằng cách kiểm tra tốc độ tải trang của bạn.

4. Tạo bảng điều khiển KPI

Các Chỉ số Hiệu suất Chính rất quan trọng. Giúp bạn theo dõi khách truy cập, người đăng ký, lượt xem trang và số liệu thống kê. Giữ một bảng theo dõi và nhập tất cả dữ liệu vào bảng tính một trang. Đây sẽ là hướng dẫn của bạn khi lập kế hoạch quảng bá web của bạn.

5. Tối đa hóa việc sử dụng truyền thông xã hội.

  • Trong công nghệ ngày nay, truyền thông xã hội đóng một vai trò quan trọng. Nó tiếp cận cơ sở khách hàng tiềm năng của bạn. Chúng tôi khuyên bạn nên tận dụng các tài khoản phương tiện truyền thông xã hội sau đây như Facebook, Instagram, Twitter và YouTube trong số nhiều người khác.
  • Truyền thông xã hội là một công cụ mạnh mẽ có thể giúp thúc đẩy khách hàng tiềm năng đến trang web của bạn. Tuy nhiên, trước khi bạn bắt đầu tạo tiểu sử truyền thông xã hội. Hãy đảm bảo chọn đúng loại phương tiện cho thương hiệu của mình. Trong trường hợp trang web của bạn nặng về ảnh. Bạn có thể muốn sử dụng Instagram để quảng bá hình ảnh của bạn.
  • Thông qua phương tiện truyền thông xã hội, bạn có thể bắt đầu xây dựng một mạng lưới những người có cùng sở thích và sở thích liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Tài khoản phương tiện truyền thông xã hội hoạt động có thể tạo ra lưu lượng truy cập. Nhận thức về thương hiệu và thêm giá trị cho trang web của bạn.

 

 

Related Posts